9/11/07

Microsoft Office 2007

Sau khi hoàn tất phiên bản phát hành Windows Vista, một điều chắc chắn rằng Microsoft Corporation sẽ phát hành thêm những phần mềm dành cho nó!

Microsoft Office 2007 là phiên bản mới nhất của Microsoft Corporation với những tính năng rất mới và giao diện thì khỏi “chê”, Microsoft Corporation đã làm thoả mãn được mọi người. Hiện nay Việt Nam chỉ bán bản lậu với giá ... 7000 VND nhưng giá thành bên nước ngoài lên đến trên 300 USD! Tuy nhiên xin khuyến cáo các bạn rằng nếu các bạn chạy “đồ chùa” thì xin đừng Update gì từ Microsoft. Thật ra chức năng Update từ mạng của Microsoft chỉ là kiểm tra các phần mềm máy mình đang dùng để xem nó có thất sự là bản gốc hay đồ chùa. Và nếu nó phát hiện được là đồ chùa thì các bạn sẽ thiệt thòi.

Microsft Office 2007 rất khác so với 2003 và có hai chức năng rất mới và được xem là 2 chức năng cải tiến đáng kể nhất. Đầu tiên là toàn bộ thanh công cụ được đẩy lên cao và được gọi là ribbon. Các chuyên gia trên thế giới đánh giá rất cao về việc này. Họ cho rằng đây là một ý tưởng rất sáng tạo và logic. Nó cho ta xem hình ảnh minh hoạ để biết rõ mình muốn làm gì. Sau đây là một chức năng mới của Micrososft Office 2007, các bạn không để ý đó thôi, việc để them dấu x sau mỗi bài lưu như docx... và điều này đã khiến cho lưu lượng document vừa mới lưu giảm rõ rệt. Đây chính là việc nén file lại trước khi lưu của MSO 2007. Muốn lưu bài thì các bạn kích vào hình tròn trên góc bên trái rồi chọn Save và tiến hành các bước như 2003. Office 2007 chưa hoàn toàn phổ biến nên các bạn nên lưu với định dạng 2003 bằng cách chọn Save as rồi sau đó chọn Word 97-2003. Mới đầu tuy hơi “ngỡ ngàng” nhưng rồi các bạn sẽ thấy quen! Các bạn có thể vào http://office.microsoft.com/en-us/default.aspx để biết rõ hơn.











Không có nhận xét nào: