24/11/07

Ráp nối dễ dàng hàng trăm file nhạc

Bạn có rất nhiều trích đoạn nhạc hay và muốn kết nối chúng lại với nhau để khi cần nghe thì chỉ phải mở một file duy nhất thay vì nhiều file như trước? Shuangs Audio Joiner là công cụ bạn cần dùng đến trong trường hợp này. Chương trình sẽ giúp bạn ráp nối hàng trăm thậm chí là nhiều hơn nữa file âm thanh dạng WAV, WMA hoặc MP3 và xuất ra một file duy nhất dạng WMA, MP3 hoặc WAV.

Nhờ vậy, bạn cũng có thể sử dụng chương trình như là một công cụ chuyển đổi các định dạng âm thanh.

Cách sử dụng chương trình rất đơn giản:

- Sau khi cài đặt xong, bạn khởi động chương trình Shuangs Audio Joiner.

- Bấm nút Add trên thanh công cụ và chọn thư mục chứa tất cả các file âm thanh cần ráp nối. Chọn các file cần ráp nối rồi nhấn Open. Bạn có thể bấm nút Remove để bỏ bớt file không cần ráp nối khỏi danh sách hoặc bấm nút Clear để xóa hết danh sách.

- Các file được sắp xếp theo thứ tự như thế nào trong Shuangs Audio Joiner thì sẽ được lần lượt ráp nối theo thứ tự đó. Nếu muốn thay đổi thứ tự của một file, bạn chọn nó rồi bấm nút Up hoặc Down ở cột bên trái để di chuyển đi lên hay đi xuống.

- Bấm nút Join, trong hộp thoại Output bạn lựa chọn định dạng cho file xuất ra rồi bấm Next (xem hình minh họa).

Kế tiếp, bạn lựa chọn tham số nén Bitrate tùy ý và bấm Next. Bấm chọn thư mục lưu trữ file sau khi ráp nối, đặt tên file trong ô Output File rồi chọn Save. Sau cùng, bạn bấm vào nút Join để chương trình thực hiện thao tác ráp nối.

Chương trình Shuangs Audio Joiner phiên bản 1.0 tương thích với Windows 9x/ ME/ NT/ 2000/ XP/ 2003/Vista. Bạn có thể tải hoàn toàn miễn phí tại: http://www.shuangsoft.com/downloads/AudioJoiner.exe. (dung lượng 1.0 MB).

Không có nhận xét nào: