17/11/07

20 – 11, một ngày để nhớ ơn công lao của Thầy Cô

Thế là sắp đến ngày 20 – 11 rồi, mình cũng chưa nhận được tin tức gì từ lớp trưởng Thuỳ Linh. Lớp mình cũng hình như chưa chuẩn bị gì cho ngày lễ đáng giá này. Nhưng nếu có ai trong lớp ghé thăm trang Web này thì mình cũng xin đề nghị các bạn cùng nhau tặng cho cô giáo chủ nhiệm của lớp ta một món quà thật đặc biệt.
Đúng vào ngày này thì mình lại cảm thấy bồn chồn và nao nức vì một lí do nào đó không rõ. Một ngày để nhớ ơn những gì mà thầy cô đã hiến tặng cho chúng ta để đứng vững trong ngày hôm nay. Họ là người “chèo đò” đúng như những gì mà người ta hay gọi lâu nay. Suốt một quảng đường dài chèo không ngừng nghỉ trên con sông rộng bao la với những ngọn sóng lăng tăng. Những giọt mồ hôi thấm đẫm trên tráng rơi xuống dòng sông mà lâu nay chúng ta không để ý và nếu có thì cũng chả quan tâm. Điều đáng nói nhất ở đây không phải là những gì mà thầy cô đã truyền đạt cho chúng ta mà là những tấm lòng tận tuỵ và trách nhiệm. Họ muốn chúng ta đáp trả lại những gì họ đã tặng bằng những hành động trong tương lai để đóng góp cho đất nước. Và dĩ nhiên chúng ta sẽ làm phải không các bạn?
Những ai đang đọc bài này thì xin hãy đưa lên Blog của mình những trang viết yêu thương nhất dành cho thầy cô.
Cuối cùng, một lần nữa, chúng em thành thật xin cảm ơn những gì thầy cô đã truyền đạt cho chúng em và xin cảm ơn các tấm lòng mà các thầy, cô giáo đã dành cho chúng em. Xin chúc các thầy cô một ngày Nhà Giáo vui vẻ!

Không có nhận xét nào: