24/11/07

Lập một hộp thư Gmail

Gmail là phiên bản mới nhất được Google tung ra nhằm cạnh tranh với Yahoo! Mail hay Hotmail. Đúng như người ta dự đoán Gmail đã gây nên tiếng nói lớn trong cộng đồng Mail. Với dung lượng 5,11 GB (tính đến thời điềm này) và vẫn còn tăng! Gmail đã trở thành hộp thư Mail trực tuyến có dung lượng nhiều nhất (hơn Hotmail đến 0,11 GB). Sau đây mình xin giới thiệu cách thành lập hộp thư Gmail.
Đầu tiên các bạn hãy truy cập vào www.gmail.com và kích vào sign up for Gmail. Sau khi kích vào, nó sẽ hiện ra một trang web mới. Đây là trang web để đăng ký hộp thư. Tại đó các bạn nhập tên của mình vào First Name hay Last Name. Tại khung Desired Login Name, các bạn nhập tên của hộp thư mình ví dụ tôi tên là Minh Kỳ thì tôi nhập tên là minhkynguyen. Sau đó tại khung Choose a password, các bạn nhập password hộp thư mình vào sau đó tại Re-enter password, các bạn nhập lại password một lần nữa để khẳng định. Tại Security Question là nơi để nhập câu hỏi “an ninh”. Tại khung Answer là khung trả lời câu hỏi của mình. Sau đó tại Secondary Email, các bạn nhập email thứ 2 của mình. Và cuối cùng tại khung Word Verification các bạn nhập những chữ mà mình thấy vào khung đó. Cuối cùng chọn I accept. Create My Account.
Với việc thành lập hộp thư Gmail, các bạn có thể dùng tất cả các dịch vụ của Google như Google Blogger, Google Pages, Google Adsense....

1 nhận xét:

Johnny_david nói...

tui em co mot trang wed rat hay va qui mo do.anh that su bat ngo cac em co gang hon nua cho wed sinh dong hon nhe