13/11/07

Download Flash

Thủ thuật download video flash để xem một đoạn phim online bạn gặp không ít những trở ngại nếu kết nối Internet của bạn khá chậm, giải pháp cho vấn đề này là tải phim về máy xem offline. Thế nhưng không phải bất cứ một trang web nào cũng có phần download để bạn được toại nguyện. Phải thực hiện một số thủ thuật và chương trình hỗ trợ download.

Sử dụng Internet download manager

Đây là một chương trình hỗ trợ download khá nổi tiếng và hầu hết tất cả chúng ta đều biết tiện ích của nó. Ngoài hỗ trợ download nhạc, phần mềm, hình ảnh với công cụ download tự động Grabber giúp bạn download nhạc ngay kể cả những trang web không hỗ chức năng download. Thế nhưng để sử dụng công cụ Grabber cho việc download đoạn video flash thì bạn cần làm một số thao tác như sau:

Bạn mở cửa sổ chính của IDM lên, trên thanh menu bạn click vào downloads - Option - File types - bạn đánh thêm FLV như phần minh họa (hình trên). Cuối cùng bạn click OK để hoàn thành.

Với thao tác đơn giản trên bạn đã thêm vào chương trình của bạn chức năng download mới đó là download FLV.
Sau khi download về bạn dùng một số phần mềm convert video để chuyển định dạng FLV thành các định dạng video khác nhau (avi,wmv,3pg,Mpeg4, AVC Mpeg4, Asf , ... cho máy mp4, ipod, psp hay điện thoại di động của bạn)

Không có nhận xét nào: