15/11/07

Chúc mừng sinh nhật Minh Trí!

Thật sự sinh nhật của Trí là vào ngày 13 tháng 11 năm 2007 nhưng khổ nỗi là hôm đó lụt nên không có bạn bè nào đến dự sinh nhật cả! Cho đến ngày thứ năm ngày 14 tháng 11 năm 2007 tụi mình mới ăn mừng sinh nhật. Hôm qua sau khi kết thúc tiết Tin học “bất công” tụi mình gồm Trí, Phong, Kỳ, Đức, Trung, Thư, Anh, Ngọc và Thảo (cô nàng này đến sau cùng) đi ăn chè hẻm trên đường Hùng Vương. Đa số ăn chè bột lọc “heo”, còn lại ăn các loại chè khác. Anh Phong ăn nhiều nhất rồi cuối cùng phải để anh Trí phải trả tiền. Vừa ăn, vừa trò chuyện vui đùa vui thiệt! Đã thế còn gặp thêm một đoàn quốc học. Tiếp đến mình đề nghị đi ra sông Hương chiêm ngưỡng vẻ đẹp của nó sau lụt lội mà chả ai nghe để rồi phải đến quán sinh tố phía sau trường. Tại đó cũng ăn tiếp nhưng đặc biệt lần này lại là anh Phong với thêm một tô bánh canh ở quán bên cạnh! Lần này khác lần đầu, không để Trí trả tiền nữa, tụi mình “quyên góp” tiền để trả giùm. Lúc đó đã là 5 giờ, tụi mình nhanh chóng đến quán chụp ảnh lưu niệm. Chờ đến 6 giờ cả nhóm mới xong (tụi con gái gì mà cứ rù rù rì rì làm mất thời gian dễ sợ) và mỗi người giữ một ảnh làm lưu niệm. Dù sao tiệc sinh nhật đó cũng kết thúc vui vẻ với bất lợi nghiêng về Trí do không có một món quà nào tặng! Cuối cùng cho dù những gì không vui vẻ đã xảy ra, các admin của trang Web này cũng một lần nữa xin CHÚC MỪNG SINH NHẬT Trí và xin dành tặng bạn bài viết này làm một món quà lưu niệm!

1 nhận xét:

Nặc danh nói...

eeeeeeeeeeeeeeeeeeeee
sinh nhật sao không nói người ta